Tin tức

Tại sao cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng? – MoreDoor

Tại sao cửa gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng cho các công trình hiện nay?.

Hãy cùng MoreDoor điểm qua những lí do khiến dòng cửa này lại được lựa chọn nhiều đến thế!

Đầu tiên, định nghĩa cửa gỗ công nghiệp là gì ?.

  • Là loại cửa gỗ được chế tạo từ một loại ván gỗ công nghiệp, có nguồn gốc từ bột gỗ tự nhiên pha với keo và được ép chặc với một lực nén cao, tạo ra ván gỗ cứng chắc. Loại cửa này thích hợp dùng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng làm việc, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn…
  • Gỗ công nghiệp được sử dụng trong sản xuất cửa thường được sử dụng là tấm HDF và MDF. Vì vậy nên các sản phẩm được tạo thành có nhiều tính ưu việt hơn cửa gỗ truyền thống cũng như có độ bền cao hơn.

 

Cửa gỗ MDF sang trọng

Cửa MDF melamin đẹp, ưa chuộng.

Như các bạn cũng đã biết, ngày nay nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên suy giảm một cách nghiêm trọng. Liệu chúng ta có đủ tài nguyên cung cấp? với mật độ công trình mọc lên một cách chóng mặt.

Vì vậy, cửa gỗ công nghiệp trở thành lựa chọn tối ưu cho giải pháp cung – cầu của thị trường hiện nay.

 

Thi công cửa gỗ công nghiệp

Hình ảnh cửa gỗ công nghiệp đang được hoàn thiện.

Vậy những lí do dòng cửa này được chọn là gì? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

Ưu điểm:

  • Giá trên thị trường: Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, vì vậy cửa gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
  • Cong vênh: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót, do đã được xử lí triệt tiêu thớ gỗ
  • Thời gian thi công, sản xuất nhanh hơn nhiều so với thi công cửa gỗ tự nhiên.
  • Mẫu mã đa dạng dễ dang phối với không gian.
  • Màu sắc tinh tế, vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

Xem thêm >>> Một số mẫu cửa đẹp lí tưởng 2019 !

Mẫu cửa đơn giản, hiện đại

Hình ảnh mẫu cửa đơn giản, hiện đại.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, tại hện thống chúng tôi cung cấp đa dạng các chủng loại như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ, cửa chống cháy, cửa nhựa lõi thép….

Cửa gỗ công nghiệp mang lại nhiều lợi ích cả về kinh tế cũng như nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng. Cửa gỗ MoreDoor là điểm đến đầu tiên giúp gia đình bạn sở hữu những mẫu cửa gỗ đẹp hoàn hảo cả về thiết kế mẫu cả về chất lượng. Lợi thế từ xưởng, giá thành cạnh tranh và có nhiều ưu đãi.

Hãy liên hệ đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, thắc mắc hoặc theo dõi Fanpage để cập nhập những hông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hotline: 0832 222 996 – 0949 666 035

Fanpage: https://www.facebook.com/cuamoredoor/

Related Posts